Trang chủ

Tin tức - sự kiện

Giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp các tỉnh, thành phố Cụm đồng bằng Bắc Bộ tại Hà Nam
Ngày đăng 12/04/2024 | 3:10 PM  | View count: 17

Sáng 12/4, tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đăng cai tổ chức hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp các tỉnh, thành phố Cụm đồng bằng Bắc Bộ lần thứ 15 năm 2024.

Toàn cảnh hội nghị.

Sáng 12/4, tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đăng cai tổ chức hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp các tỉnh, thành phố Cụm đồng bằng Bắc Bộ lần thứ 15 năm 2024.

Dự hội nghị có các đồng chí: Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đặng Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp của 17 tỉnh, thành phố trong khu vực đồng bằng Bắc Bộ.

Các đại biểu tỉnh Hà Nam dự hội nghị.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp các tỉnh, thành phố trong Cụm đồng bằng Bắc Bộ dự hội nghị.

Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp các tỉnh, thành phố Cụm đồng bằng Bắc Bộ là hoạt động thường niên được tổ chức 2 lần/năm. Với chủ đề: “Những giải pháp nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) trong Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, thành phố giai đoạn hiện nay”, hội nghị giao ban lần này là dịp để các Đảng ủy khối trong Cụm thông tin, trao đổi, chia sẻ, học tập các cách làm hay, kinh nghiệm quý trong lãnh đạo, chỉ đạo và các giải pháp nâng cao chất lượng công tác KTGS và thi hành kỷ luật Đảng trong thực tiễn hoạt động tại các địa phương, đơn vị.

Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chào mừng tại hội nghị.

Phát biểu chào mừng tại hội nghị, đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thông tin khái quát về những thành tựu nổi bật tỉnh Hà Nam đạt được trong công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và phát triển KT-XH. Đánh giá cao chủ đề của hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho rằng, đây là một trong những giải pháp quan trọng để tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng. Đồng thời tin tưởng thông qua tọa đàm, trao đổi, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Nam sẽ học tập được các cách làm hay, kinh nghiệm quý trong việc lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới phương thức lãnh đạo; trong nâng cao chất lượng công tác KTGS, kỷ luật Đảng của các cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc của Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố các tỉnh, thành phố trong Cụm thi đua.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức hội nghị.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Nam tặng quà, chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí trưởng đoàn đại biểu dự hội nghị.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị các đơn vị tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, góp phần đưa phong trào thi đua của Cụm các tỉnh phía Bắc ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực, đóng góp tích cực vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển của các tỉnh, thành phố; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Đặng Anh Tuấn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Hà Nam phát biểu khai mạc hội nghị.

Báo cáo đề dẫn và các phát biểu tham luận của đại diện các đơn vị tại hội nghị đã nêu bật vai trò, tầm quan trọng của công tác KTGS, kỷ luật Đảng, khẳng định công tác KTGS góp phần quan trọng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng tạo sự đoàn kết thống nhất và bảo đảm thực hiện dân chủ trong Đảng, giữ vững kỷ cương, kỷ luật của Đảng; phòng ngừa, ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, bảo vệ quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng đề ra.

Các đồng chí chủ tọa điều hành nội dung tham luận tại hội nghị.

Các tham luận cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong công tác KTGS và thi hành kỷ luật của Đảng; trao đổi rõ thêm cách làm hay, kinh nghiệm tốt trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác KTGS, thi hành kỷ luật Đảng của cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc; đề xuất các giải pháp thiết thực nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS của các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối nói riêng, cũng như nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, thành phố nói chung trong tình hình mới.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hải phòng phát biểu tham luận tại hội nghị.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương phát biểu tham luận tại hội nghị.

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hà Nam đã trao cờ luân lưu cho lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội, là đơn vị đăng cai tổ chức Hội nghị giao ban lần thứ 16 vào tháng 10/2024.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hà Nam trao cờ luân lưu cho lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội.

 

Hoa Hiên

Nguồn: Trang Thông tin điện tử Đài phát thanh và truyền hình Hà Nam 

Link:  https://hanamtv.vn/giao-ban-dang-uy-khoi-cac-co-quan-dang-uy-khoi-co-quan-doanh-nghiep-cac-tinh-thanh-pho-cum-dong-bang-35206.html 

 

Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn nămBiển đảo quê hương

Xây dựng Đảng 

Đảng vinh quang - Bác Hồ vĩ đại